Thursday, July 2, 2009

Ikalawang Bahagi - Post ni Nuriko

Mabuti naman at naisipan ni Ria na tagalog na lang ang gamiting medium sa blog na ito. Dumudugo kasi ang ilong ko pag siya ang kapartner ko sa kahit na anong kaechosan. Nakakatamad tuloy kadalasan magblog. Kasalukuyan kong ginagawa ang post na ito habang may flu at matinding dry cough. Medyo napaparanoid pa kasi ayokong magka-H1N1.

Kamusta na nga ba ako? Eto, nasa healing process na naman ang puso. Pang-ilan na ba ito Ria? Isinabuhay ko yata ang song na Buses and Train ni Bachelor Girl (tama ba?). Pero sa kabuuan, ayos lang. Ganun pa rin. Walang nabago liban na lang sa personal relationship sa Lord kasi importante yun!

Salamat sa brief description ni Ria, hindi ko na kelangan magpaliwanag. Pero basta kami ay matagal na talagang magkaibigan. Away-bati nung college pero natutong bagayan ang isa't-isa habang tumatagal. Hindi ko malilimutan ang pelikulang Moulin Rouge nung kolehiyo. Naginarte ako kaya ilang araw o linggo kaming hindi nagusap nito ni Ria. Pero kahit ganun, minahal ko na rin siya. Kasi sa lahat ng season sa buhay ko, andun siya sa background; nakikinig, nagsesermon, nakikidalamhati at nakikisaya.

Dahil nagpost na si Ria ng pic niya, maaari ba namang wala rin ako? Malabo yun eh cam whore din ako. So eto, feeling ko ako ang babae at matandang version ni Santino.



Hindi yan, Boys Over Flower yan. Mahal ko na silang lahat. Plano ko gayahin ang style ni Geum Jan Di.

Eto ako:



Ayan... Sige, tulog na ulit ako... Next time na lang.

No comments:

Post a Comment