Saturday, July 4, 2009

Swine Flu Scare

Second attempt sa paggawa ng entry ko today. Nagbrown out ng mga dalawang segundo tapos yung entry ko patapos na, hindi ko na-save. Kaasar di ba?

Asar din si mama kapag sinasabi kong baka Swine Flu na itong sakit ko ngayon (sabay uubo nang malakas na hirap na hirap). Wala lang. Naglalambing lang naman. Kaligayahan ko na ang maipagtimpla ng tatay ko ng Milo at mabilhan ng nanay ko ng puto dito.

Bukas baka hindi pa rin ako makapasok. Tagulan pa naman ngayon. Paborito ko kasing mabasa ng ambon. Ewan ko ba. Feeling ko cute ako pag mukhang basang-sisiw. Parang sa Korean series na may dramatic touch pag naglalakad sa ulan na parang walang pakialam sa paligid habang iniisip ang palpak na lovelife.

Anyway, namimiss ko si Choco Loco Super ng Quickly, with P10 additional pudding. Kilala na yata ako nung nagtitinda sa Megamall. Kasi pag PM ang schedule ko, madalas ako bumili dun. Lagi ko naman natityempuhan yung tindero/tindera na laging nakayuko na parang may ginagawa sa ilalim ng stall. Tapos magugulat, may bibili na pala.


Yun lang, ubos na. Ang layo ba naman ng Megamall sa Wynsum building eh.

(Nag-save ng entry. Baka magbrown out ulet)

Wala akong latest na portrait ng sarili ko. Mukha nga talaga akong maysakit at parang walang sawa sa pagiyak dahil mukhang mugto ang mata. Itong isa na lang na kuha ko nung two weeks ago. Nainspire kasi ako sa make up ni Rox (Rin on the Rox). Ang ganda lagi ng ayos niya sa mga videos sa youtube at (save ulet) gusto kong makuha ang super technique niya. Hindi niyo lang alam kung ilang sites ang napuntahan ko para pagaralan kung paano magapply ng tamang make up para hindi magmukhang patay sa camera...




Ito lang ang nakaya ko. Trying hard. Wala akong blower kaya mukhang basang sisiw. At parang wala akong blush on. Hindi rin bronzer ang gamit ko. May mascara pero hindi halata. Pasensya naman.

Next time ito naman ang subukan ko:

Wish ko lang noh? Kaya lang marami na namang magri-react kung saan ako nagparetoke.

Dami nang MJ tributes sa T.V...

May blog project akong isa. Tagalog din yun. Balitaan ko na lang kayo.

O siya!

No comments:

Post a Comment